Ang Plema ng Ina MO.... (masarap)

Ito ay walang ka kwenta kwentang babasahin wag nyo na pag interesan ma papraning lang kayo... Ang mga tula sa blog kong ito ay aking ginawa sapagkat wala akong magawa hahaha SA MGA KATANUNGAN MAARI NYO PONG I POST SA CHATBOX YUN PO UNG KULAY DILAW NA MAKIKITA NYO SA KANANG BAHAGI NG BLOG NA ITO... WAG KAYONG TANGA ALAM NYO NAMAN SIGURO KUNG ANO ANG CHATBOX

Thursday, September 07, 2006

Para Sayo O Honey ko

















Para Sayo O Honey ko

Ako man ngauy lasing!
isip ko sanay ikay kapiling!
tawag man ng iba sayo'y uling
pag sinanla ka mahal ka sa tambunting

Kung mag chat ka man ay parang basura
na sa kasungita'y walang uubra
Nang masilayan ka ng aking mga mata
dibdib koy ang lakas ng kaba

sa totoo lang ngayoy masakit ang aking ngipin
ngunit sa kaka isip sau nais kong gunitain
ang pag ibig na nag simula nung july 19
na inakala ko na akoy iyong kakaririn

d ko alam kung ano tong sinusulat ko
kung love song ba o rap o tula, bastat para sayo
para naman mabawas bawasan ang pagka asar mo
sa mga sakit ng ulong naibigay ko

Lalo kitang naiisip sa ginagawa kong to
para akong gago antay ng antay sa iyo
umaga pala sa inyo ang tanga ko
ngaun ko lang naisip na nasa us ka at nasa pinas ako

kung iyong iisipin na itoy kakornihan
pasensya ka na wag ka na lang maki alam
dahil ako ngaun ay nag daramdam
kase kanina tayoy nag bangayan na naman


Pag mabasa mo to malamang ko ikay mabaliw
sa gawa kong walang kwenta ngunit nakaka aliw
tulad ng hair mo na minsay mukhang agiw
na pag nakawebcam pag umiyak ay mukhang basang sisiw

isipin mo man ikay aking nilalait
tandaan mo na inde kita ipag papalit
kahit na sino pang babae dyan ang mangulit
kaya't sanay wag ka na magalit

sa oras na ito akoy nauurat
sa isip ko "asan na kaya si kath"
malamang ko dun sya na namay pakalat kalat
hanggat ang kilikili nya ay umalat

sa haba man ngayon ng tula ko
wala mang kwenta sa paningin mo
isa lang naman ang ninanais ko
na malaman mong mahal kita HONEY ko!

bow!12:32am Sept 8, 2006

3 Comments:

At 10:47 AM , Anonymous Anonymous said...

Ang blog mo ay aking nasilip

Binasa at akoy napa isip

sa tula mong ginawa na puno ng ligalig

tanong ko sa sarili ko "normal ba ang iyong pag iisip?"

 
At 11:57 AM , Anonymous Anonymous said...

IPagdIwang ang mUling pagkabUhay ni BaLaGtaS...erk`2nd generation pla ni balagtas kakaiba nga lng tong isang toh`komedi ang dating eh`lkas ng trIp` iba talga pg nsa mood` sagad hanggang bUto` lUfet mo jamestek astig ka talga bow na ko sau ala na ko masabe`lolz!

 
At 7:07 AM , Anonymous Anonymous said...

Wow how sweet naman... medyo nilait nga pero OMG ang cute nya d sya corni ha... kung ako lang yang honey mo ikikiss kita at i huhug kita ng mahigpit....

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home