Ang Plema ng Ina MO.... (masarap)

Ito ay walang ka kwenta kwentang babasahin wag nyo na pag interesan ma papraning lang kayo... Ang mga tula sa blog kong ito ay aking ginawa sapagkat wala akong magawa hahaha SA MGA KATANUNGAN MAARI NYO PONG I POST SA CHATBOX YUN PO UNG KULAY DILAW NA MAKIKITA NYO SA KANANG BAHAGI NG BLOG NA ITO... WAG KAYONG TANGA ALAM NYO NAMAN SIGURO KUNG ANO ANG CHATBOX

Thursday, September 07, 2006

Titing Malungkot


Titing Malungkot

O titi kong ito nakasimangot na naman
Kelan ka ba huling nilabasan
Sa pepe ba kelan ka huling dumaan
Sana naman merong mag paramdam

O titi ko wag masyadong malungkot
Wag kang ganyan wag masyadong mangulubot
Iyong kalungkutan ay walang maidudulot
Sa pepeng inaasam na sanay makalusot

O ayan hihimas himasin kita
Para naman kahit papano ika'y sumaya
Sa mga kamay ko'y sawa ka na ba
Nais mo bang mag pahawak sa iba

O titi kong malungkot mag paramdam ka naman
Sana naman kahit papaano ay tumigas ka naman
Sabik ka na ba sa pepe at ikay nagkakaganyan
Pangako sa'yo maasam mo rin yan

O mga pepeng basa asan na kayo
Sa titi kong malungkot mag paramdam kayo
Pangako sa inyo d kayo mabibigo
Maliit man to sing tigas naman ng bato

4 Comments:

At 12:17 PM , Anonymous Anonymous said...

wlang ng magawa sa bUhay pti tt gInawan ng poem amfpft!cgUro habang gngwa mo poem nakahawak ka jan sa putotoy mo`lolz!gooDLuck jan sa alaga mo` sana..sana...sana wag mUna makatiKIm ng pepe yanz` wahaha!ansama ko nuh?!wapak!

 
At 8:02 PM , Anonymous Anonymous said...

one SaD dick..lolz!

paligayahIn kta?!

-LaffS-

tsaka na...pgngkIta tau`

-Laffs-

(~,~)

 
At 11:27 PM , Anonymous Anonymous said...

LOLz titing desperado naman yan!!! kawawa naman lika d2 sa bahay patitikimin ko ng pepe yan...

 
At 6:54 AM , Anonymous Anonymous said...

Hello pede mo ako parausan... hihihi basta may bayad..

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home