Ang Plema ng Ina MO.... (masarap)

Ito ay walang ka kwenta kwentang babasahin wag nyo na pag interesan ma papraning lang kayo... Ang mga tula sa blog kong ito ay aking ginawa sapagkat wala akong magawa hahaha SA MGA KATANUNGAN MAARI NYO PONG I POST SA CHATBOX YUN PO UNG KULAY DILAW NA MAKIKITA NYO SA KANANG BAHAGI NG BLOG NA ITO... WAG KAYONG TANGA ALAM NYO NAMAN SIGURO KUNG ANO ANG CHATBOX

Thursday, September 07, 2006

Esope

Esope


Isang gabi ako'y chume chempo
Na ako ay makagamit ng telepono
Nakabantay na naman kase ang tita ko
Pag nahuli patay na naman ako

Pinaalis ko si tita, binigyan ng pang sugal
Para naman sa telepono'y akoy makatagal
Ang extension aking tinanggal
Pasok sa kwarto at agad nag dial

Nang siyay akin ng nakausap
D ako mapakali baliktad ng baliktad
"Ano suot mo ngayon hon" yan ang pambungad
Wag na patagalin hubarin na agad

Eto ang masaya sa isang relasyon
Minsan kailangang puro imahinasyon
Basta ipikit ang mata pede na yon
Sa kasabikan yan ang tugon

Nag simula humalik sa kanyang noo
Mahal mo ba ako hon "sagot nya'y oo"
Ang buhay nga namay sadyang ganito
Minsan masarap gumawa ng milagro

Sa pag halik sa dibdib sya daw ay napapikit
Habang iniisip ang dede nyang maliit
bulong nyay "hon dahan dahan masakit"
sa kadahilanang braces ko daw ay sumasabit

Sa kanyang pag lamas nag sumula syang umungol
Bulong nya ay ahhhhhhhh boses nyay parang nabubulol
Sa ungol nyang parang nag hahabol
At ako namay nag simulang mag jakol

Ohh Hon lakasan mo pa bulong ko sa kanya
Sa boses nyang nakakalibog at nakakagana
bigla syang nag salita "hon wet na"
ang sabi ko Putang ina Ipasok na!!!

Ngunit syay umangal at siyay nag request
hon bumaba ka and give ur best
lick my pussy and i'll do the rest
didilaan ko rin pati iyong testes

Putang ina akoy napamura
69 pala ang ninanais nya
Hon pepe koy basang basa na!
Maari bang ipasok mo na!

Binulong nya sakin isang daliri muna
Sa kasabikan ko'y nag request tatluhin mo na
Ang sabi nya Hon Pede hanggang dalawa
Baka sa personal sabihin mong ako'y laspag na

Sa pag finger nya napaungol ng malakas
Sinakal ko ngayon ang titi kong matigas
Bulong sa akin ubod daw ng dulas
Hita nya raw parang naninigas

Sa isang mahabang aming pag uungulan
Sa sobrang kalibugan na d ko mapigilan
Akoy ngayon ay biglang nilabasan
Wait lang hanap ng pag pupunasan

Hingal ng hingal ng kamiy matapos na
bumulong hon pahinga lang mamaya isa pa
Putang ina sobrang nakakaloka
SOP na lang gusto may round 2 pa

Pag bukas ng ilaw akoy natauhan
Sa isip ko kelan kaya makaka totohanan
Ang babaeng kinantot ko sa telepono lang pala
Pero kahit na masarap pa rin sya

TRY NYO RIN

1 Comments:

At 7:57 PM , Anonymous Anonymous said...

lols!manyak!eospe nga tau minsan...heheh!

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home