Ang Plema ng Ina MO.... (masarap)

Ito ay walang ka kwenta kwentang babasahin wag nyo na pag interesan ma papraning lang kayo... Ang mga tula sa blog kong ito ay aking ginawa sapagkat wala akong magawa hahaha SA MGA KATANUNGAN MAARI NYO PONG I POST SA CHATBOX YUN PO UNG KULAY DILAW NA MAKIKITA NYO SA KANANG BAHAGI NG BLOG NA ITO... WAG KAYONG TANGA ALAM NYO NAMAN SIGURO KUNG ANO ANG CHATBOX

Saturday, September 09, 2006

Puking May Galis

Saking pag lalakad dyan sa may kanto
Magandang dalaga ay nakilala ko
Sa bigat nyang dala humingi ng saklolo
Ang maleta nyang dala ay binuhat ko

Sinamahan ko sya mag abang ng taxi
Tumingin sya sa akin at sya'y napangiti
Ako'y nabighani sa ganda ng kanyang labi
Kabog ng dibdib ko'y hindi mawari

Naglakas loob na mag tanong sa kanya
Nais ko lang malaman ang pangalan nya
Sagot nya sa akin "ako si Katrina"
Ako naman po si James Kalesa

Sa aming pag uusap d namin namalayan
Mga tambay sa kanto kami'y pinag titinginan
Tanong nya sakin bakit sila ganyan
Sagot ko namay inggit lang yan

D ko natiis tanungin kanyang number
Para naman matext ko "Im james remember?"
Sabi nya sa akin its ok lil brother
Can we be friends forever

Sumakay sya ng taxi at akoy naiwan
Love at first sight aking naranasan
Dalangin ko sana'y muling pagbigyan
Lumigaya ang pusong tigang na tigang

Umuwi sa bahay agad na nag text
Finorward ang quote na galing ka Rex
Dalangin ko'y kelan makaka next
Sa ex nyang malibog na mahilig sa sex

Niyaya ko sya na kamiy mag inuman
Sagot nya'y OO saan at kailan
Text back ko sya "doon sa bilyaran"
Sagot nya sa akin "antayin mo ko dyan"

Kami'y uminom hanggang sa malasing
Sabay kantahan parang mga praning
Lumapit si Katrina at bumulong sa akin
Sa "mic mo james pede bang pa sing?"

Anak ng tinapa Akoy napamura
Akoy bumulong din at sinabi sa kanya
Putang ina ka Ang libog mo pala
Sa konting Redhorse bumibigay ka na

Sa guess apartelle kami' nag tungo
Sa may 4th floor pang anim na pinto
Dala ng kalasingan utak ay tuliro
Wish ko lang wala syang dugo

Hinubad ang damit katawa'y nag iinit
Diniliaan ang leeg at susong maliit
Kumapit sa head board at syay napa Shit!
Sabi nya sakin "Dila moy ang lupit"

Akoy natuwa at lalong nalibugan
Lalong umiinit ang aking katawan
Sinimulan kong dilaan ang kanyang tyan
Npasigaw syat winika "ohhh James kiliti ko andyan"


Aking naalala ang sinabi nya kanina
Sa akin mic daw ay nais nyang kumanta
Agad kong nilabas ang aking alaga
At walang awang nginudngod sa mukha nya

Sabi nya sa akin titi moy ang sarap
Tumitig ka lang sakin at wag kang kukurap
Damahin mong mabuti at aking nilalasap
Titi mong kay tigas at puro ugat

Sya ay huminto at bumulong sa akin
Ohhh james "pede bang pekpek koy papakin"
sagot koy "OO umpisahan na natin"
Hita moy ibuka at tuhod ay unatin

Sa pekpek nya ginamit ko aking dila
Nadampi ang labi ko sa puking basang basa
Pag hagod ko akoy natulala
Akoy nandiri at napa dura

D ko take puking may galis
Sa aking katawan libog ay naalis
Kaya't akoy dali daling nag bihis
Galising puke d ko natiis

Walang yang Katrina Uy!Ay! pala
Pang Star Struck pa naman mukhang nyang maganda
Pero ang pekpek nya si Bakekang ang kamukha
Mga tagyawat nya'y sa puki napunta

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home